Tuesday, December 03, 2013

Hoãn "Fast & Furious 7" sau cái chết của Paul Walker

 - Theo kế hoạch, vào tuần này Paul Walker sẽ có những cảnh quay quan trọng trong tập mới của loạt phim đua xe nổi tiếng "Fast and Furious". 
Trước khi quay trở lại phim trường, anh và cả đoàn phim đã tạm dừng mọi công việc để hưởng kỳ nghỉ lễ tạ ơn. 
Nhưng hiện rất nhiều đồn đoán trên mạng cho rằng Fast and Furious 7chắc chắn sẽ phải hoãn cho dù thông cáo chính thức của Universal, hãng phim đứng sau loạt phim chưa xác nhận điều này.
Paul Walker, Fast and Furious, tử nạn, diễn viên
Paul Walker trong vai Brian O'Connor ở tập 6 loạt phim Fast and Furious.
Đại diện của hãng này nói: "Tất cả chúng tôi ở Universal đều cảm thấy đau buồn. Paul thực sự là một trong những thành viên được yêu mến và kính trọng nhất trong gia đình hãng phim chúng tôi suốt 14 năm qua. Sự mất mát này làm chúng tôi cảm thấy tan nát, cũng như bất cứ ai liên quan tới loạt phim Fast and Furious và với tất cả những người hâm mộ. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc và chân thành nhất với gia đình của Paul".
Tuy nhiên, một số trang mạng nước ngoài như TMZ, Huffington Post... cho biết những cảnh quay quan trọng của tập 7 Fast and Furious sẽ diễn ra trong tuần này, dưới chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn người Malaysia gốc Hoa James Wan (nổi tiếng tại VN với phim Insidious 1 & 2The Conjuring...). Những cảnh này tập trung vào vai diễn Brian O'Connor do Paul Walker thủ diễn.
Paul Walker, Fast and Furious, tử nạn, diễn viên
Paul Walker trong một cảnh quay tốc độ.
Đạo diễn James Wan cũng có lời chia sẻ trên trang Twitter về cái chết của Paul, rằng ông cảm thấy "còn hơn cả tan nát" và "không thể làm bất cứ gì" vào lúc này. Rất có thể kịch bản của tập 7 sẽ phải viết lại và nhiều cảnh quay được dựng lại sau bi kịch vừa xảy ra.
Fast and Furious 7 có lịch phát hành vào ngày 11/7/2014 nhưng nay số phận của bộ phim gần như không có gì chắc chắn. Tờ Hollywood Reporter cho biết, hôm 1/12 vừa qua, đạo diễn James Wan và hãng Universal đã có buổi làm việc để bàn phương hướng tốt nhất cho bộ phim. Câu trả lời, do vậy, vẫn còn ở phía trước.
Fast and Furious 6 ra mắt hè 2013 và thu về gần 800 triệu USD trên toàn cầu. Doanh thu của cả 6 phần đã công chiếu xấp xỉ 2,5 tỉ USD.
Khải Trí http://vietnamnet.vn

No comments:

Post a Comment